Đón thu sang, rước lộc vàng cùng Hồng Hà Eco City

Tháng 9 này, khi mua nhà tại Hồng Hà Eco City, quí khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi không thể tốt hơn từ CĐT.

Theo đó, từ ngày 12/09/2019, quý khách hàng khi ký hợp đồng mua bán, nếu lựa chọn gói vay ngân hàng 65% GTCH, sẽ được CĐT hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng (không quá ngày 09/09/2020).

Nếu khách hàng lựa chọn thanh toán sớm 95% GTCH, sẽ được chiết khấu tới 5% GTCH.

Hồng Hà Eco City đang là tâm điểm thu hút khách tại phía Nam thủ đô, bởi đây là dự án xanh hiếm hoi mà khách hàng có thể chuyển vào ở ngay, cộng đồng cư dân văn minh, cảnh quan hoàn thiện và công viên rợp bóng cây xanh.

Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 65,25 m2 đến 108,32 m2 (tại tòa Rosa), bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng với hai mặt thoáng trước và sau, đón nắng và đón gió tự nhiên. Hiện, khách hàng quan tâm dự án có thể chọn một trong các mức là bàn giao đầy đủ nội thất; bàn giao cơ bản hoặc bàn giao thô theo từng nhu cầu của gia đình mình.   

Từ tháng 3/2019, các căn hộ thực tế tại tòa Rosa – Khu đô thị Hồng Hà Eco City được chính thức mở cửa cho các khách hàng tới tham quan và thực mục sở thị chất lượng xây dựng, vật liệu bàn giao của căn hộ tới tay khách hàng. Việc mở cửa tham quan căn hộ thực tế và site tour toàn khu đô thị sẽ mang lại những cảm nhận chân thực nhất cho khách hàng về cuộc sống tương lai của gia đình, điều mà Chủ đầu tư luôn muốn “nói thật – làm thật” cho những cư dân của mình.

Khách hàng đăng ký tham quan trực tiếp căn hộ thực tế tại đây:

---------------------------------------------------

Phòng Kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 024 3681 5656

Website: www.honghaecocity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191  |  Cenland: 0966 336 331

Tin liên quan